รวมข่าวสาร & บทความ

รวบรวมข่าวสารและบทความต่างๆของบริษัทและในเครือ กิจกรรม โปรโมชั่น บทความให้ความรู้ ทุกอย่างจะรวบรวมไว้ที่นี้ 

สารเคมียาฆ่าแมลง คือปัจจัยที่ทำให้เกิด มะเร็งเม็ดเลือดขาว (2567)

รู้หรือไม่ว่าสารเคมี ยาฆ่าแมลง เป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดโรคมะเร็ง วันนี้เราจะมาคุยกันกับหัวข้อ สารเคมียาฆ่าแมลง คือปัจจัยที่ทำให้เกิด มะเร็งเม็ดเลือดขาว (2567) หลีกเลี่ยงที่จะพบเจอสารเคมีเหล่านี้ดีกว่า หรือ ถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้ เราก็สามารถใช้ผ้าปิดจมูก หน้ากากอนามัย เพื่อป้องกันได้เช่นกัน

เช็คความเสี่ยง มะเร็งเม็ดเลือดขาว เฉียบพลัน (2567)

วันนี้ CCTMED จะพามาตรวจ เช็คความเสี่ยง มะเร็งเม็ดเลือดขาว เฉียบพลัน (2567) กันดีกว่า จากการรายงานขององค์การอนามัยโลกแจ้งว่า ในปี 2020 อุบัติการของผู้ป่วยมะเร็งในประเทศต่างๆทั่วโลกคาดการณ์ว่า โรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว หรือลูคีเมีย (Leukemia) มีประมาณ 7 ใน 1 แสนประชากร เพราะฉะนั้นเมื่อเทียบกับประชากรของประเทศไทยประมาณ 60-70 ล้านคน จะอยู่ที่ประมาณเกือบ 5 พันคน ต่อปี นับว่าไม่น้อยสำหรับในเรื่องของมะเร็ง

ราคาหน้ากากอนามัย ทางการแพทย์ 50 ชิ้น ราคาส่ง ผลิตในไทย

วันนี้ผมจะมาอัพเดท ราคาหน้ากากอนามัย 50 ชิ้น แมส ราคาส่ง มี อย. ผลิตในไทย อัพเดทล่าสุด มกราคม 2567 ส่งตรงจากโรงงานโดยตรง ซึ่งท่านจะได้ในราคาต้นทุน ราคาถูก กว่าที่อื่นแน่นอน หน้ากากของเรามีใบรับรองคุณภาพทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น อย. มอก. SGS และสถาบันชั้นนำต่างๆทั้งประเทศไทยและต่างประเทศ

ไขข้อข้องใจโอมิครอน BA.4-BA.5 น่ากลัวไหม ป้องกันอย่างไร

ไวรัสตัวใหม่โอมีครอน Ba.4-BA.5 ไขข้อข้องใจโอมิครอน BA.4-BA.5 น่ากลัวไหม ป้องกันอย่างไร ซึ่งตามรายงานได้มีการบอกถึงกระแพร่เชื้อได้รวดเร็วกว่าตัวเดิมอย่างมาก การกระจายตัวของมันซึ่งสามารถติดเชื้อกันได้ง่ายกว่าเดิมแต่ความรุนแรงนั้นตามที่ได้มีการวิจัยซึ่งบอกว่า ความรุนแรงนั้น

ติดโควิท-19 รักษาหายแล้ว อาการจะเป็นอย่างไร?

แทบจะเกือบ 20% ของประเทศไทยหรืออาจจะมากกว่าที่ ติดโควิท-19 กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต่อให้เรามีการมีการป้องกันดีมากขนาดไหน ฉีดวัคซีนครบตามจำนวน ภูมิคุ้มกันเราแข็งแรงแค่นั้น ก็ยังแพ้ให้กับเจ้าโรคนี้ หรือแม้แต่เราจะออกกำลังกายเป็นประจำ เราก็ยังแพ้หรือเสียท่าให้กับเจ้าโรคนี้อยู่ดี แต่ก็ใช่ว่าเราจะไม่ใส่ใจกับการป้องกันตัวเองให้กับเจ้าโรคตัวนี้ เพราะสายพันธุ์ใหม่ๆก็มีเข้ามาเรื่อยๆ ใช่ว่าเราจะติดครั้งเดียวแล้วจะไม่ติดอีกเลย

เริ่ม ถอดหน้ากากอนามัยโดยสมัครใจ วันนี้ 1 ก.ค 2565 เงื่อนไขต่างๆ สรุปที่นี่

ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 ประเทศไทยได้มีมาตรการ เริ่ม ถอดหน้ากากอนามัยโดยสมัครใจ คนไทยทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศสามารถ “ถอดหน้ากากอนามัย” โดยความสมัครใจได้โดยเมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา ราชกิจจานุเบกษาได้เผยแพร่ข้อกำหนดตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนด การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ฉบับที่ 46 

แนะนำการสวมหน้ากากอนามัยสำหรับผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีนและสำหรับท่านที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน

แนะนำการสวมหน้ากากอนามัยสำหรับผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีนและสำหรับท่านที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน

วันนี้ผมจะมาพูดถึงประเด็นการสวมหน้ากากอนามัย แนะนำการสวมหน้ากากอนามัย...

ผู้ผลิตหน้ากากอนามัยและจำหน่ายอุปกรณ์ทางการแพทย์